Tuesday, 16 April 2024

Light & Wonder เปิดตัวแพลตฟอร์ม Playzido ในออนแทรีโอ

22 Dec 2023
86

Playzido

โรงงานผลิตและบริการการพนัน แสงและมหัศจรรย์ ได้ก้าวหน้าต่อไปในอเมริกาเหนือด้วยการเปิดตัวแพลตฟอร์มการสร้างเนื้อหา เพลย์ซิโด ในออนแทรีโอ ประเทศแคนาดาการเคลื่อนไหวนี้เป็นไปตามการโจมตีของ Light & Wonder เข้าไปในแอฟริกาใต้ ทำให้มันสามารถเข้าถึงภูมิภาคสำคัญอีกแห่งหนึ่ง

ผ่านแพลตฟอร์มการสร้างเนื้อหา Playzido ของ บริษัท ซัพพลายเออร์จะสามารถเปิดตัวเกมจำนวนมากจากสตูดิโอชั้นนำในจังหวัดแคนาดาเป็นผลให้ผู้เล่นในออนแทรีโอจะสามารถลองเกมจากผู้ให้บริการเนื้อหาชั้นนำอาทิเช่น Bang Bang Games, Atlantic Digital และ Pixiu Gaming

Light & Wonder ชี้ให้เห็นว่าการเปิดตัวครั้งนี้เป็นขั้นตอนล่าสุดในกลยุทธ์โดยรวมของ บริษัท เพื่อร่วมมือกับนักพัฒนาเกมอิสระเพื่อพัฒนาเนื้อหาในท้องถิ่นด้วยเหตุนี้ Light & Wonder จึงสามารถใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์ม Playzido Remote Gaming Server เพื่อเพิ่มพลังให้ผู้ปฏิบัติงานเข้าถึงประสบการณ์การเล่นเกมใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

Light & Wonder ตื่นเต้นกับการเปิดตัว

ไลบรารีเนื้อหา iGaming โดยรวมของ Light & Wonder มีมากกว่า 3,500 เกม จากเครือข่ายระดับโลกของสตูดิโอที่เป็นกรรมสิทธิ์และสตูดิโอของบุคคลที่สามด้วยเทคโนโลยีที่แข็งแกร่ง ยักษ์ใหญ่ด้านผลิตภัณฑ์การพนันก็เลยสามารถฉีดเนื้อหาลงในแพลตฟอร์มของพันธมิตรได้อย่างง่ายดาย

นอกเหนือจากนี้ บริษัท ยังมีเครื่องมือการพนันที่ปลอดภัยกว่าให้เลือกอย่างครอบคลุมซึ่งช่วยให้ผู้ประกอบการมีส่วนร่วมของผู้เล่นอย่างระมัดระวัง

ไบรอน บริดเจอร์ผู้อำนวยการผู้จัดการของ Light & Wonder สำหรับแคนาดา แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยแสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับการเดินทางของแพลตฟอร์ม Playzido เข้าสู่จังหวัดออนแทรีโอเขาอธิบายว่าการเคลื่อนไหวนี้จะขยายการปรากฏตัวของ บริษัท ในภูมิภาคและเล่าว่าทีมของเขาทำงานหนักอยู่แล้วในการสร้างเกมที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการของผู้เล่นในท้องถิ่น

การเปิดตัว เป็นหลักฐานเพิ่มเติมเกี่ยวกับภารกิจของเราในการส่งเสริมให้ผู้ประกอบการสร้างเนื้อหาที่ล้ำสมัยและมีแบรนด์ทั้งในอเมริกาเหนือและอื่นๆตอนนี้เรามุ่งเน้นไปที่การสร้างประสบการณ์การเล่นเกมใหม่ที่น่าสนใจซึ่งพูดถึงความอยากอาหารของผู้เล่นในออนแทรีโอ

ไบรอน บริดเจอร์ MD สำหรับแคนาดา ไลท์ แอนด์ วันเดอร์

ในข่าวอื่นๆLight & Wonder พึ่งจะแต่งตั้ง Oliver Chow นักธุรกิจเฮฟวีเวทเป็นประธานเจ้าหน้าที่การเงินคนใหม่ ทำให้เขาเป็นคนรับผิดชอบด้านการเงินของ บริษัทชอว์ได้รับการแต่งตั้งหลังจากที่คอนนี่ เจมส์ออกจากตำแหน่งและดำรงตำแหน่งCFO ชั่วคราวก่อนที่จะได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งถาวรที่ บริษัท