Tuesday, 23 April 2024

แจ็คพอตสุดพิเศษของ LeoVegas สามารถเปลี่ยนเกมได้

12 Jan 2024
75

ลีโอเวกัสซึ่งเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นในอุตสาหกรรม iGaming กำลังสร้างคลื่นด้วย ลีโอแจ็คพอทได้รับการยกย่องว่าเป็นโลก’แจ็คพอตคาสิโนออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดบริษัท เชื่อว่าคุณลักษณะนี้จะเปลี่ยนเกม มีส่วนร่วมอย่างมาก เพื่อการสร้างแบรนด์ ตำแหน่งทางการตลาด และความคิดริเริ่มเชิงกลยุทธ์ของLeoVegas Groupข้อเสนอนี้จะช่วยทำให้ LeoVegasรักษาโมเมนตัมในปี 2023 และยังคงรักษา ตำแหน่งผู้นำ ในเขตอำนาจศาลที่สำคัญ

ข้อเสนอขยายไปทั่วหลายแนวตั้ง

LeoJackpot เป็นแจ็คพอตตามมูลค่าแบบรวม ก้าวหน้า ข้ามประพรมแดน และหลายระดับทำงานในฐานะ เดิมพันแบบต่อรองหรือแบบเสริมมันให้ผู้เล่นมีโอกาสชนะที่ดีขึ้นควบคู่ไปกับเกมพื้นฐานLeoJackpot ดำเนินงาน อย่างเป็นอิสระ จากเกมพื้นฐาน ซ้อนทับอย่างราบรื่นโดยไม่รบกวนการเล่นเกม และนำไปใช้กับพอร์ตโฟลิโอแบรนด์ของLeoVegas รวมทั้งดีลเลอร์สดและเกมโชว์

คุณลักษณะยอดนิยมนี้เสริมสร้างประสบการณ์ผู้เล่นด้วยการให้บริการ โอกาสครั้งที่สอง เพื่อชนะที่ใหญ่ขึ้นด้วยค่ารีเซ็ต ความถี่ลดลง และจำนวนเงินที่ปรับเทียบอย่างระมัดระวัง แจ็คพอตจะดึงดูดผู้เล่นหลากหลายประเภทLeoJackpot สาธิต ความถี่ตกที่น่าประทับใจโดยเฉลี่ยลดลงทุก 6.4 นาที ส่งผลให้ผู้ชนะเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

แจ็คพอตนั้นเป็นอิสระอย่างสมบูรณ์จากเกมพื้นฐานที่เล่นเคียงข้างกัน แต่ก็มีการซ้อนทับอย่างราบรื่นเพื่อไม่ให้รบกวนการเล่นเกม

วิกเตอร์ ฮอฟมันน์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจการเล่นเกมLeoVegas Group

LeoVegas แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของ LeoJackpot กับการออกแบบr อุทธรณ์จำนวนมากความเรียบง่ายและความตื่นเต้นที่เพิ่มเข้ามาในประสบการณ์การเล่นเกมผลิตภัณฑ์แจ็คพอตมีคุณคุณลักษณะตอบสนองความต้องการของผู้เล่นที่หลากหลาย เพราะเหตุว่าผู้เล่นแต่ละคนมีส่วนร่วมในเงินรางวัลเดียวกันต่อสปิน และมีโอกาสชนะพอตใดก็ได้เสมอกัน

LeoJackpot จะมีบทบาทในการเสริมการมีส่วนร่วมของผู้เล่น

LeoVegas Group หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจการเล่นเกม วิกเตอร์ฮอฟมันน์ ปรึกษาหารือเกี่ยวกับแผนการของ บริษัท ใน LinkedIn สัมภาษณ์ เน้นของ LeoJackpot ความสำคัญเชิงกลยุทธ์.ผู้ประกอบการจะมุ่งเน้นไปที่การขยายการเสนอแจ็คพอตไปยังตลาดมากขึ้นและ บูรณาการต่อไป เข้าสู่ประสบการณ์โดยรวมของผู้เล่นโดยการแนะนำประเภทแจ็คพอตใหม่และน่าตื่นเต้น

การติดตามคุณสมบัติที่พัฒนาขึ้นของพื้นที่ iGaming แบบไดนามิกและรับประกันประสบการณ์แจ็คพอตที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้เล่นยังคงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ LeoVegasกลยุทธ์ของ บริษัท ทำให้มั่นใจได้ว่าประมาณ หนึ่งในห้าของผู้เล่น มีส่วนร่วมกับแจ็คพอตทุกเดือน ช่วยสร้างความแตกต่างของข้อเสนอในอุตสาหกรรมที่ ความคล้ายคลึงกันของ ในหมู่ผู้ประกอบการเป็นเรื่องปกติ

ช่วยทำให้เราวางตำแหน่งแบรนด์ของเราในสิ่งที่ลูกค้าสนใจและเราสามารถทำได้ดีกว่าคู่แข่ง

วิกเตอร์ ฮอฟมันน์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจการเล่นเกมLeoVegas Group

LeoJackpot สอดคล้องกับกลุ่มLeoVegas‘วัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์สำหรับปี 2024 โดยมุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างตำแหน่งในตลาดที่มีการควบคุมเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ของผู้ใช้และใช้ประโยชน์จากทรัพย์สินทางสติปัญญาจาก กลุ่ม MGM ที่กว้างขึ้น.มันควรช่วยให้ผู้ประกอบการปรากฏตัวเป็น แรงที่สำคัญ ในอุตสาหกรรม iGaming ผสมผสานนวัตกรรม ความเป็นเอกลักษณ์ และแนวทางที่ผู้เล่นเป็นศูนย์กลางเพื่อสร้างประสบการณ์ระดับโลก