Thursday, 25 April 2024

สกินการพนัน “เน่าสมองของคนหนุ่มสาว” CS Streamer กล่าว

06 Feb 2024
53

CS Streamer เมื่อวิดีโอเกมได้รับความนิยมมากขึ้นเกมหลายเกมได้เพิ่มกลไกที่คล้ายกับการพนันอย่างไรก็ตามบางคนก้าวไปอีกก้าวไปอีกขั้นโดยสร้างภาพรวม แนวตั้งสไตล์คาสิโน การใช้ สกินเคานเตอร์สไตรค์ เป็นเงินฝากและการจ่ายเงินรายงานใหม่โดย เดอะ การ์เดียน เห็นช่องข่าวพูดคุยเรื่องนี้กับผู้เล่นชั้นสูง

เจฟฟ์ผู้เล่น Counter-Strike มืออาชีพ บอกเดอะการ์เดียนว่า ปุ่มกดรอปเว็บไซต์การพนันสกินที่ตั้งอยู่ในไซปรัสได้เสนอสิ่งมหัศจรรย์ให้เขา 280,000 เหรียญสหรัฐ เพื่อโปรโมตแบรนด์ของพวกเขาเป็นเวลาสองเดือนแม้ว่านี่จะเป็นข้อเสนอที่น่าดึงดูดอย่างแน่นอน เจฟฟ์ตัดสินใจเปิดเผยธุรกิจการพนันสกินและพูดคุยเกี่ยวกับอันตรายแทน

จากข้อมูลของเจฟฟ์ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นการพนันที่ไม่ได้รับการควบคุมและ “เน่าสมองของคนหนุ่มสาว”

เจฟฟ์เสริมว่า Valve ซึ่งลดยอดจำหน่ายทุกครั้งในตลาด Steam ก็เลยสนับสนุนการพนันที่ผิดกฎหมายโดยอ้อม หากว่านี่อาจไม่ใช่ความตั้งใจก็ตามเจฟฟ์ยังกล่าวหาผู้สตรีมเมอร์ที่ยอมรับข้อเสนอตัวอย่างเช่นที่เขาได้รับ

การตัดสินใจของ Jeff ในการวิจารณ์ระบบนิเวศการพนันสกินของ CS ได้รับการยกย่องจากแฟนคลับทั่วไปอย่างไรก็ตามเขายังได้รับการคุกคามจากผู้สนับสนุนอุตสาหกรรมที่เตือนพวกเขาว่า “พวกเขารู้ว่าเขาอาศัยอยู่ที่ไหน”

การพนันผิวหนังคืออะไร?

สำหรับบริบท สกินเป็นไอเท็มเสมือนที่เปลี่ยฟ้าพของอวตารหรืออาวุธของผู้เล่นโดยปกติแล้วสกินจะได้รับแบบสุ่มผ่านกล่องของปล้นและสามารถซื้อขายกับผู้เล่นคนอื่นๆได้ถึงแม้ว่าสกินมักจะเป็นเครื่องแต่งตัวอย่างล้วนๆแต่บางจำพวกก็มีค่ามากสำหรับผู้เล่นและอาจมีราคาหลายร้อยดอลลาร์ถ้าหากไม่มากกว่า

เว็บไซต์การพนันสกินช่วยให้ผู้เล่นสามารถเดิมพันเงินสกิน คริปโตหรือสกิน CS อื่นๆเพื่อชนะสกินราคาแพงและหายากหากผู้เล่นชนะ เว็บไซต์จะใช้แพลตฟอร์มการซื้อขายสกินแบบ peer-to-peer เพื่อมอบรางวัลแก่พวกเขา

อย่างไรก็ตามไซต์เหล่านี้ชอบไม่ได้รับการควบคุมและมุ่งเป้าไปที่คนหนุ่มสาวซึ่งเป็นปัญหาของเจฟฟ์อย่างแน่นอนอย่างไรก็ตาม การประมาณการบอกว่ามีการเดิมพันหลายพันล้านดอลลาร์บนเว็บไซต์การพนันสกินแล้ว

สกินการพนันยังไม่ได้รับการควบคุม

CS Streamer เว็บไซต์การพนันสกินมักหลีกเลี่ยงกฎระเบียบอย่างน้อยในสหราชอาณาจักรเนื่องจากว่าความสามารถในการจะ “เงินออก” มีความสำคัญในการพิจารณาว่าผลิตภัณฑ์นั้นถือเป็นการพนันหรือไม่อย่างไรก็ตามฝ่ายตรงข้ามของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้ชี้ให้เห็นว่าสกินสามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้อย่างง่ายดายผ่านตลาด Steam หรือตลาดของบุคคลที่สามอย่างเช่น SkinBaron และ Skinwallet

โดยรวมแล้วไซต์การพนันสกินเปิดเผยให้คนหนุ่มสาวมีความเสี่ยงในการเกิดปัญหาการพนันเป็นผลให้เกมเมอร์ทั่วไปรู้สึกไม่สบายใจมากขึ้นเรื่อยๆที่จะเห็นเว็บไซต์ดังกล่าวโปรโมตด้วยเหตุนี้แฟนๆพึ่งตรวจสอบทีมอีสปอร์ตชั้นนำ G2 ซึ่งพึ่งสร้างความร่วมมือกับ CsGoRoll ซึ่งเป็นเว็บไซต์สกินอีกหนึ่ง

ในขณะที่สหราชอาณาจักรยังไม่ดำเนินการอยู่ แต่หลายประเทศในยุโรปตัวอย่างเช่นเดนมาร์กและฝรั่งเศสกำลังพบเจอหน้าเว็บไซต์สกินอยู่แล้วในทางกลับกันเนเธอร์แลนด์พยายามที่จะแนะนำกฎหมายในระดับยุโรป