Friday, 29 March 2024

Kindred เข้าร่วมกับผู้หญิงใน Tech Sweden เป็นปีที่แปดติดต่อกัน

16 Feb 2024
44

กองกำลังการพนันระหว่างประเทศ ได้ลงทะเบียนอีกครั้งในฐานะพันธมิตรที่สร้างด้วยกันเพื่อ ผู้หญิงในเทคโนโลยีสวีเดนซึ่งเป็นแขนของสวีเดนขององค์กรชั้นนำของโลกเพื่อการรวมกัน ความหลากหลาย และความเท่าเทียมกัน

ในฐานะพันธมิตรที่สร้างด้วยกัน Kindred

จะเข้าร่วมการประชุม Women in Tech เมื่อ ม.ย. 17 ในสตอกโฮล์มช่วยเหลือองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรส่งเสริมความคิดริเริ่มของตนเองนี่เป็นครั้งที่แปดติดต่อกันที่ผู้ให้บริการสนับสนุน Women in Tech Sweden

ประเด็นการประชุม Women in Tech ในปีนี้คือ เชื่อมต่อ สร้าง สร้างสรรค์ และได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก Kindredซึ่งสะท้อนถึงค่านิยมของมันหัวข้อพื้นฐานของการประชุมซึ่งจะจัดขึ้นที่ Waterfront Congress Center ในเมืองหลวงของสวีเดน จะ “เน้นถึงความสำคัญของรหัสทุกไบต์สามารถนำร่องรอยของสาระสำคัญของมนุษย์ได้อย่างไร”

ความคิดริเริ่มนี้ได้รับการสนับสนุนจากธุรกิจสวีเดนที่มีอำนาจพลอื่นๆอีกหลายแห่งซึ่งดังเช่นว่า Kindredพยายามสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงเลือกและอยู่ในภาคเทคโนโลยีWomen in Tech Sweden เริ่มขึ้นในปี 2014 และตั้งแต่นั้นมาได้เติบโตเป็นชุมชน แพลตฟอร์ม และการเคลื่อนไหวการประชุมประจำปีปัจจุบันเป็นการประชุมทางเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในสแกนดิเนเวีย

ความสามัคคีมีความสำคัญ

ปราจี อารยาการพัฒนาเทคโนโลยีการได้มาซึ่งความสามารถของKindred Group และผู้หญิงในด้านเทคนิคทั่วไป แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการสนับสนุนความคิดริเริ่มของ บริษัท ของเธอ

ภารกิจของ Women in Tech คือการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงเลือกอาชีพทางเทคโนโลยี และรักษาผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมที่สำคัญเท่าเทียมกันการเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้และการสนับสนุนภารกิจนี้เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเราที่Kindred Group

Prachi Arya ผู้พัฒนาเทคโนโลยีการได้มาซึ่งพรสวรรค์และผู้หญิงในด้านเทคนิคทั่วไป Kindred

Arya กล่าวว่าเหตุผลบางประการที่Kindred สนับสนุน Women in Tech Sweden ได้แก่

เครือข่ายอันล้ำค่า การสนทนา และการประชุมแบบตัวต่อตัวเธอกล่าวว่าการโต้ตอบเหล่านี้เป็นสิ่งที่ทีม Kindred สนุกอย่างแท้จริง Åsa Johansen ผู้อำนวยการของ Women in Tech ยังแสดงความคิดเห็นของเธอในเรื่องนี้โดยเน้นถึงความสำคัญของความสามัคคีเมื่อพูดถึงการส่งเสริมการรวมของผู้หญิงในภาคเทคโนโลยี

เป็นสิ่งสำคัญมากที่เราต้องทำสิ่งนี้ด้วยกันเพื่อให้เราจัดลำดับความสำคัญในระยะยาวในการสร้างทีมที่มีมุมมองที่หลากหลายมากขึ้นเนื่องจากว่าเรารู้ว่ามันช่วยทำให้เราพัฒนาบริการและผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นและชาญฉลาดขึ้น

Åsa Johansen ผู้อำนวยการฝ่ายผู้หญิงด้านเทคโนโลยี

Johansen เสริมว่าทีมของเธอยินดีที่จะต้อนรับ Kindred ในฐานะพันธมิตรอีกครั้ง

ในข่าวอื่นๆKindred เพิ่งจะเปิดตัวความคิดริเริ่มที่พยายามส่งเสริมการตระหนักถึงสุขภาพหัวใจภายในชุมชนปั่นจักรยาน