Friday, 29 March 2024

Dean Serpa ยอมรับงานผู้อำนวยการบริหารคณะกรรมการการเล่นเกมแมสซา

22 Mar 2024
9

Dean Serpa ยอมรับตำแหน่งผู้อำนวยการบริหารคณะกรรมการการเล่นเกมแมสซาชูเซตส์หลังจากที่คณะกรรมาธิการประกาศเมื่อวันจันทร์ว่าได้เสนองานให้เขา

Dean Serpa กล่าวคำขอบคุณแก่คณะกรรมการฯ

“ฉันต้องการขอบคุณคณะกรรมาธิการที่มอบหมายให้ฉันมีบทบาทสำคัญนี้ และฉันหวังว่าจะเข้าร่วมทีมที่มุ่งมั่นที่ Massachusetts Gaming Commission” Serpa ซึ่งเป็นหนึ่งในสองคนสุดท้ายในการสัมภาษณ์บทบาทจากผู้สมัคร 74 คนกล่าว

เซอร์ปา เข้าร่วมรัฐบาลแมสซาชูเซตส์ในปี 1991 ในช่วง อดีตก.ดำรงตำแหน่งของวิลเลียม เวลดตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นไปเขาทำงานให้กับ ex-Govชาร์ลี เบเกอร์ และเป็นรองหัวหน้าเจ้าหน้าที่ในช่วงห้าปีสุดท้ายของการดำรงตำแหน่งของเบเกอร์ก่อนที่จะลาออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนมกราคมที่แล้ว Baker แต่งตั้ง Serpa เป็นประธานคณะกรรมการที่ปรึกษานโยบายการเล่นเกม

“ฉันหลงใหลในการย้ายโครงการตั้งแต่เริ่มต้นสู่การแข่งขัน และทำงานร่วมกับทีมเพื่อสิ่งต่างๆสำเร็จ ฉันตื่นเต้นที่จะสร้างประสบการณ์ของฉันกับ GPAC เมื่อฉันเริ่มต้นในฐานะผู้อำนวยการบริหารของคณะกรรมาธิการ” Serpa กล่าว


บทความเดิม 3/19: Dean Serpa ซึ่งก่อนหน้านี้เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าเจ้าหน้าที่ของรัฐมนตรีชาร์ลี เบเกอร์ ได้รับการเสนอตำแหน่งผู้อำนวยการบริหารคณะกรรมการการเล่นเกมแมสซาชูเซตส์แมสซาชูเซตส์

กรรมาธิการ Eileen O’Brien กล่าวว่า Serpa ดึงดูดความสนใจของเธอเนื่องจาก “ประสบการณ์การดำเนินงานที่ไม่มีใครเทียบได้” และผู้บัญชาการแบรดฮิลล์แสดงเหตุผลของเขา — เขาต้องการ “ผู้จัดการในตำแหน่งนั้น”

Serpa เริ่มทำงานให้กับรัฐบาลรัฐแมสซาชูเซตส์ในช่วงทศวรรษ 1990 เมื่อรัฐมนตรีวิลเลียม เวลด์อยู่ในตำแหน่งเขาดำรงตำแหน่งต่างๆรวมถึงหัวหน้าเจ้าหน้าที่สำนักงานบริหารการพัฒนาเศรษฐกิจและผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาธุรกิจแมสซาชูเซตส์

“ฉันมีความคิดว่าตัวเองเป็นผู้จัดการคนและโครงการมากกว่าสิ่งอื่น… และนั่นคือสิ่งที่ฉันชอบทำฉันชอบย้ายโครงการจาก A ไปยัง Z และฉันชอบที่จะเป็นผู้นำทีมที่กำลังย้ายโครงการจาก A ไปยัง Z และฉันมีความรู้สึกว่าฉันเก่งมากฉันคิดว่ามีคนจำนวนมากที่เห็นด้วยว่าฉันเก่งมาก” Serpa กล่าว

ผู้เข้ารอบสุดท้ายคนอื่นที่ผ่านการสัมภาษณ์สาธารณะคือคลินตันดิ๊ก

ที่ปรึกษาทั่วไปของสำนักงานกิจการผู้บริโภคและกฎระเบียบธุรกิจ Cathy Judd-Stein ประธานคณะกรรมาธิการ ยกเว้นตัวเองจากกระบวนการสัมภาษณ์และการพิจารณาเนื่องจากวันสุดท้ายของเธอในคณะกรรมาธิการคือวันพฤหัสบดีนี้

“ฉันต้องการขอบคุณทุกคนที่ส่งเอกสารสำหรับสมัครรับบทบาทกรรมการบริหาร และขอให้บุคคลที่ได้รับการคัดเลือกให้ลาภดีมาก” Judd-Stein กล่าว“ผู้สมัครที่ได้รับการคัดสรรจะสืบทอดทีมที่มีความมุ่งมั่นและมีพรสวรรค์เมื่อพวกเขาเริ่มตำแหน่งใหม่”

ถ้า Serpa ยอมรับงานเขาจะเข้าดำรงตำแหน่งที่ MGC ซึ่งเป็นหน่วยงานที่เห็นภารกิจขยายตัวในตอน 18 เดือนที่ผ่านมาด้วยการเพิ่มการเดิมพันกีฬาทางออนไลน์และที่ร้านค้าปลีกกิจกรรมการพนันอื่นๆที่คณะกรรมาธิการดูแล ได้แก่ คาสิโนบนบกและการแข่งม้า

MGC มีปัญหาหลายประการดังเช่นปัญหาที่เกิดขึ้นซ้ำของสมุดกีฬาที่ยอมรับการเดิมพันที่ผิดกฎหมายเกี่ยวกับกีฬาในวิทยาลัย ปัญหาโฆษณาการเดิมพันกีฬา และการใช้เครื่องมือการพนันที่มีความรับผิดชอบต่ำ

ที่ปรึกษาทั่วไป Todd Grossman ได้ดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารชั่วคราวนับตั้งแต่คาเรน เวลส์ออกจากตำแหน่งของเธอในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมเวลส์ได้รับการแต่งตั้งให้เติมเต็มตำแหน่งว่างที่ทิ้งไว้โดยเอ็ดเวิร์ด เบดโรเซียน ซึ่งลาออกเมื่อต้นปี 2020กรรมการบริหารคนแรกของคณะกรรมาธิการคือ ริค เดย์